Lịch sử thương hiệu

 

2016 | Ra đời với tầm nhìn khác biệt

Niche Beauty Lab được thành lập tại Tây Ban Nha với sứ mệnh rõ ràng: “Làm thay đổi những quy chuẩn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.”

2018 | Tạo dựng vị thế trong thị trường nội địa

Chỉ sau 2 năm, thương hiệu đã nhanh chóng tạo tiếng vang tại thị trường Tây Ban Nha nhờ chiến lược phát triển độc đáo:

  • Sáng chế công nghệ độc quyền Nichosome®: Một thế hệ dẫn truyền hoạt chất mới được cải tiến từ công nghệ Liposome truyền thống, giúp tăng hiệu quả thẩm thấu và ổn định hoạt chất vượt trội.
  • Công thức hoạt chất khác biệt: tập trung vào nghiên cứu – phát triển công thức minh bạch, mang lại hiệu quả thực tế với nồng độ cực lý tưởng, khả năng tác động đa tầng da.

2022 | Bùng nổ tại thị trường châu Âu

Niche Beauty Lab chính thức vươn tầm quốc tế. Các thương hiệu nhánh Acnemy, Transparent Lab và Theramid liên tục lọt TOP BÁN CHẠY tại các sàn TMĐT lớn nhất châu Âu, trở thành “hiện tượng phòng lab” được yêu thích bởi cả người tiêu dùng và giới chuyên gia.

2024 | Phát triển thành hệ sinh thái bền vững toàn cầu

Dựa trên nền tảng chuyên môn vững chắc và hiệu quả sản phẩm chuẩn khoa học, thương hiệu đã thành công chinh phục hơn 100 thị trường quốc tế.

Hệ sinh thái chăm sóc da được định vị rõ ràng theo từng nhu cầu chuyên biệt:

  • Theramid – Bộ công cụ phục hồi toàn diện
  • Acnemy – Bộ công cụ hỗ trợ điều trị mụn & phục hồi sau mụn
  • Transparent Lab – Bộ công cụ chăm sóc toàn diện mọi vấn đề da

2025 | Duy trì tốc độ tăng trưởng top đầu & bứt phá về công nghệ

Hiện nay, Niche Beauty Lab nằm trong nhóm các thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất tại Tây Ban Nha, với sáng chế công nghệ độc quyền Nichosome® giúp tăng hiệu quả dẫn truyền hoạt chất gấp 12 lần.

Với nền tảng là khoa học công nghệ, thương hiệu xây dựng giá trị bền vững dựa trên sự minh bạch và tận tâm trong từng sản phẩm.